Đặc sắc tour hồ Hòa Bình - đền chúa Thác Bờ - bản Ngòi Hoa, Hòa Bình

Những năm gần đây, loại hình du lịch văn hóa tâm linh Đền Chúa Thác Bờ được tổ chức ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách về thưởng ngoạn danh thắng kết hợp tìm hiểu phong tục, tập quán, tín ngưỡng. Tham gia tour du lịch khám phá lòng hồ Hòa Bình - đền chúa Thác Bờ - bản Ngòi Hoa, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn này.


Được mệnh danh là vịnh Hạ Long trên núi, hồ Hòa Bình sở hữu phong cảnh đẹp, hữu tình cùng khí hậu trong lành, mát mẻ, là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách. Nơi đây rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng cuối tuần.

Hồ có cảnh quan đa dạng với địa hình bị chia cắt bởi nhiều ngòi, khe, suối... Trong hồ có 47 đảo lớn nhỏ, trong đó có 11 đảo đá vôi với diện tích 116 ha và 36 đảo núi đất với diện tích 157,5 ha. Mỗi hòn đảo có một tên gọi khác nhau theo đúng đặc trưng riêng của từng đảo như: đảo Cối Xay Gió, đảo Dừa, đảo Bạn Bè,... 

Ngồi trên thuyền, du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn vẻ đẹp nước non thơ mộng hai bên hồ, chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp hòa mình vào làn nước xanh biếc. Xa xa, những bãi hoa màu bồng bềnh giữa biển nước mênh mông tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, bình dị chắc hẳn sẽ làm say lòng du khách. Đến đây, du khách có cơ hội tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình - công trình thế kỷ mang tầm vóc thời đại với sự giúp đỡ của đất nước Liên Xô anh em. Sau khi ngắm nhìn đập tràn và đập xả lũ của thủy điện Hòa Bình, du khách sẽ đến dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ cao 18m bằng đá granit trắng trên đồi ông Tượng, thăm nhà truyền thống nơi lưu giữ bức thư thế kỷ gửi thế hệ mai sau và đài tưởng niệm những công nhân Việt Nam và chuyên gia Liên Xô hy sinh trong quá trình xây dựng công trình thuỷ điện

Rời khu vực Nhà máy thuỷ điện Hòa Bình, du khách tiếp tục tham quan Den Chua Thac Bo ngôi đền linh thiêng bên lòng hồ Hòa Bình. Đền thờ Bà Chúa Thác Bờ - Đinh Thị Vân - người Mường, có công giúp Vua Lê Lợi về quân lương, thuyền mảng vượt thác Bờ tiến quân lên Mường Lễ, Sơn La dẹp loạn đảng Đèo Cát Hãn. Sau khi mất, bà thường hiển linh giúp dân vượt thác an toàn, phù hộ cho trăm dân trong vùng mưa thuận, gió hòa. Ngoài thờ bà Chúa Thác Bờ, đền còn thờ các vị thần, thánh trong tín ngưỡng dân gian người Việt, trong đó có Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ. Đền gồm 3 gian, mái lợp bằng bê tông cốt thép, được thiết kế theo kiểu vòm cuốn và kiến trúc mặt bằng hình chữ đinh gồm: nhà Đại bái và nhà Hậu cung. Hiện nay, tại di tích này còn lưu giữ một quả chuông đồng đúc vào tháng 2, năm Thành Thái thứ 6 (180

Nằm trong quần thể di tích đền Chúa Thác Bờ còn có động Thác Bờ. Không gian linh thiêng cùng những thạch nhũ kỳ ảo, muôn hình vạn trạng khiến động Thác Bờ trở thành điểm đến hấp dẫn trong tuyến du lịch tham quan lòng hồ Hòa Bình. Động Thác Bờ được chia làm 2 khu chính. Khu thờ Phật có diện tích khá rộng, gọi là đền Thác Bờ, có tượng Phật Tổ Quan Âm rất lớn, cùng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và các vị thần linh cai quản vùng này. Nơi đây còn có ban thờ Bác Hồ trang nghiêm, luôn thơm mùi hoa tươi và hương trầm. Khu lòng động có những khối thạch nhũ huyền ảo, được hình thành qua hàng triệu năm, khối dưới đất mọc lên, khối từ trên sà xuống, vô cùng đa dạng với những hình thù sinh động như cá chép hóa rồng, cây vàng, cây bạc, ô trời, lọng trời, khung đàn đá, dàn cồng chiêng Mường...
Tiếp tục hành trình, từ động Thác Bờ, du khách sẽ di chuyển đến bản Ngòi thuộc xã Ngòi Hoa, huyện Tân Lạc. Bản Ngòi là nơi cư trú của đồng bào dân tộc Mường, sống chủ yếu dựa vào đánh bắt thủy sản tại lòng hồ Hòa Bình. Nơi đây vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ với những nếp nhà sàn mái cọ, những thác nước tự nhiên mát lành, trong trẻo cùng những con người hiền lành, chân chất… Du khách còn có dịp thăm nhà sàn của Thầy Mo – người được xem là “giữ lửa” trong đời sống tinh thần người Mường; tìm hiểu về Mo Mường và nghe Thầy Mo diễn xướng trích đoạn Mo Mường trong nghi lễ cầu phúc lộc. Ngoài ra, bản Ngòi là địa điểm lý tưởng cho những khách muốn trải nghiệm trekking, hòa mình vào với thiên nhiên.

Nguôn: http://vinhphuctv.v n/Qu%E1%BA%A3n-tr%E1%BB%8B/Tin-t%E1%BB%A9c-chung/articleType/ArticleView/articleId/254510

Chia sẻ:

Tàu, thuyền chạy hết công suất phục vụ khách đi lễ Đền Chúa Thác Bờ

Những ngày đầu năm mới, cản Bích Hạ và cảng Thung Nai tỉnh Hòa Bình - một trong hai nơi tập trung lượng thuyền du lịch lớn nhất ở vùng hồ Hòa Bình. Theo ghi nhận, tại đây lượng khách ra vào tấp nập để đi tau du lich den chua thac bo, tham quan các danh lam thắng cảnh trên vùng lòng hồ.

Điều dễ nhận thấy, để thuê được 1 chiếc thuyền đi du xuân là rất khó khăn nếu không đặt trước tau den chua thac bo vì mùa lễ hội kết hợp với du xuân.

Để có thuyền đi tôi phải đặt trước nhiều ngày vì sau Tết lượng người đi du xuân trên hồ rất đông nếu không đặt thì rất có thể không thuê được thuyền" khách du lịch đến với hồ Hòa Bình rất đông, đặc biệt là trong những ngày cuối tuần. Nhiều nhà thuyền ở đã kín lịch từ sau Tết đến hết tháng Giêng.

Theo vị chủ thuyền này, giá thuê thuyền năm nay cao hơn năm trước. Nếu thuê trọn gói cả ngày để đi du xuân thì giá có thể lên đến gần 10 triệu, tăng 1-2 triệu so với các năm trước đây.

"Khi đến với hồ Hòa Bình du khách chủ yếu đi đền chúa Thác Bờ, Hang Miếng cùng nhiều địa điểm vui chơi khác như Đảo Dừa, Đá Bia, Xóm Ké ...

Đối với khách có nhu cầu đi ngược dòng sông Đà lên Hang Miếng (xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), giá thuyền cho khoảng 20 người sẽ là 4 triệu đồng/lượt đi và về.

Cao điểm có những ngày điểm du lịch tâm linh này đón 4.000 du khách. Dự kiến du khách đến hồ Hòa Bình sẽ còn đông cho đến hết tháng 3 âm lịch.

Lý giải nguyên nhân, lãnh đạo Sở VHTTDL Hoà Bình cho hay, tại các cảng trong lòng hồ Hoà Bình có gần 200 tàu, thuyền đủ điều kiện chở khách.

Để đáp ứng nhu cầu đi du xuân, lễ chùa đầu năm của du khách, ngay từ cuối năm dương lịch, Sở đã có triển khai và hướng dẫn từ trong Tết về việc đảm bảo an toàn trên các tàu thuyền dịp đầu xuân.
Chia sẻ:

Đền Chúa Hang Miếng

Đền Hang Miếng hay còn gọi là Đền Chúa Hang Miếng là một trong những khu di tích lịch sử nổi tiếng của huyện Vân Hồ, được UBND tỉnh Sơn La Công nhận xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh vào 08/1/2016. Đền tọa lạc trên đỉnh núi đầu rồng ven bờ sông Đà thuộc Bản Nà Bai, xã Quang Minh, huyện Vân Hồ. Đền Chúa Hang Miếng là nơi thờ tự nữ anh hùng người dân tộc Mường Đinh Thị Vân.

Bến thuyền lên Đền Hang Miếng

Tương truyền, vào cuối mùa xuân năm 1431, sau khi dẹp xong bọn phản loạn ở vùng biên ải phía Tây Bắc Tổ quốc vua Lê Lợi cùng đoàn quân sĩ xuôi thuyền dọc sông Đà để trở về kinh đô nhưng khi đến khúc sông ở hang Miếng thì gặp mưa to, gió lớn, nước lũ dâng cao không thể đi tiếp. Nhà vua bèn cho quân sĩ nghỉ lại đây, chờ nước rút. Nhưng mỗi ngày trời mưa một to, nước chảy cuồn cuộn, quân lương cạn kiệt. Biết vua và quân sĩ gặp nạn, bà Đinh Thị Vân đã vận động nhân dân trong vùng quyên góp lương thực cùng mọi người dũng cảm chèo thuyền vượt thác, ghềnh tiếp tế lương thực cho Nhà Vua và quân sĩ. Sau nhiều chuyến vận chuyển thành công, vào một ngày định mệnh trời nổi giông bão sấm chớp ầm ầm, thuyền của bà chở đầy lương thực chòng chành rồi bị đắm ở khúc sông thuộc khu vực Hang Miếng, cuốn chìm người con gái họ Đinh xuống dòng sông sâu, thi thể của bà trôi dạt vào vùng Thác Bờ. Để tỏ lòng tôn kính và tưởng nhớ công lao của bà Đinh Thị Vân, nhân dân trong vùng đã lập đền thờ bà ở hang Miếng, gọi là đền Chúa Hang Miếng và lập đền thờ bà ở vùng Thác Bờ, Hòa Bình gọi là Đền Chúa Thác Bờ.

Trải qua bao năm tháng, đến những năm đầu của thế kỷ XX, thực dân Pháp cho xây dựng và mở rộng lại đền. Tuy nhiên, sau khi Thủy điện Hòa Bình hoàn thành thì Hang Miếng và ngôi đền cũ đã bị ngập và bị bỏ hoang nhiều năm, chỉ còn sót lại một pho tượng Bà Chúa, một lư hương và một chiếc chuông đồng nhỏ. Năm 1988, sau khi chính quyền địa phương cho mở chợ phiên ở Hang Miếng, từ đó Đền chúa Hang Miếng cũng được khôi phục lại. Đến năm 1993, UBND xã Quang Minh đã cho phép ông Quách Công Toàn, một cựu chiến bính thời kháng chiến chống Pháp trông coi, quản lý, ông đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để trùng tu, tôn tạo lại Đền như ngày hôm nay. Sau nhiều lần đầu tư, tôn tạo đến nay, Đền đã được xây dựng khang trang. Đền được di chuyển xây dựng cách phế tích đền cũ khoảng 200m, với 3 cung thờ chính, đó là: Cung thờ bà chúa Đinh Thị Vân, Cung thờ phật và 1 cung thờ cộng đồng, bia dẫn tích và các công trình phụ trợ khác nhằm phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của nhân dân địa phương và du khách thập phương.

Đền Chúa Hang Miếng được quy hoạch với tổng diện tích gần 1 ha, được bao bởi lòng hồ sông Đà như một bán đảo nhỏ với cảnh quan rừng cây cối, tre trúc xanh tươi tạo nên một không gian sơn thủy hữu tình mát mẻ, yên tĩnh và linh thiêng.

Ngày 18/01/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã ban hàng Quyết định số 112/QĐ-UBND về việc công nhận Đền Chúa Hang Miếng là điểm du lịch văn hóa tâm linh. Điểm du lịch Đền Hang Miếng có môi trường tự nhiên như không khí, nguồn nước trong lành; các khu vực quảng bá, giới thiệu trao đổi, mua bán quà lưu niệm, các món ẩm thực dân tộc phục vụ nhu cầu sinh hoạt của du khách. Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng các cấp, các ngành, Ban quản lý Đền được thực hiện nghiêm ngặt bảo đảm an toàn cho du khách đến thăm quan, tìm hiểu và cầu phúc xin lộc. Đến với Điểm du lịch Đền Chúa Hang Miếng du khách còn được tư vấn, cung cấp dịch vụ thông tin du lịch qua 24/24 giờ, mạng thông tin toàn cầu (website và mạng xã hội), ấn phẩm..., thông tin trên ấn phẩm được phiên dịch bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh để tiện lợi trong việc tìm hiểu về điểm tích, sự hình thành của Đền Chúa Hang Miếng.

Đền Hang Miếng không chỉ là nơi lưu giữ các giá trị văn hóa, nét đẹp tín ngưỡng đặc sắc của dân tộc mà còn là nơi để bàn con nhân dân và du khách thể hiện ý niệm tâm linh, tư tưởng yêu nước, sự biết ơn sâu sắc đối với những người có công với quê hương - đất nước; là cội nguồn của đời sống tinh thần tạo nên sức mạnh đại đoàn kết của dân tộc trong mọi hoàn cảnh lịch sử. Đền Hang Miếng là điểm du lịch tâm linh trên lòng hồ Sông Đà thu hút nhiều du khách gần xa hành hương đến tham quan, tìm hiểu khám phá về mảnh đất Vân Hồ, Sơn La xinh đẹp và mến khách.

Khu vực đền Hang Miếng đã hình thành các buổi chợ phiên, họp nhiều ngày trong tháng. Tại đây, bà con các xã ven hồ mang đến nhiều sản phẩm địa phương như nải chuối nương, mật ong rừng, quả mít, cây măng trúc, măng tre mới đào, cây thuốc quý, rượu hay các mớ cá ngạnh, trạch chấu, tôm hồ vừa kéo lưới buổi sáng sớm… để du khách mua về làm quà cho người thân cũng rất ý nghĩa và thú vị.

Cho thuê tàu thuyền đi lễ Đền Chúa Hang Miếng liên hệ 0853863338 có phuc vụ ăn uống theo yêu cầu trên tàu .

Đền Hang Miếng thực sự là địa điểm đi lễ, chiêm bái đáng đến mang lại sự may mắn bình an, cũng như cảm nhận, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc, phong cảnh nên thơ hữu tình trên khu vực hồ Hòa Bình.
Chia sẻ:

Khám phá đền Chúa Thác Bờ: Không gian linh thiêng hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ

Không gian linh thiêng của Đền Chúa Thác Bờ, xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc, Hòa Bình, hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tạo nên bức tranh hữu tình tuyệt đẹp.


Đền Chúa Thác Bờ là điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Hòa Bình. (Ảnh Trọng Đạt/TTXVN)

Đền bà Chúa Thác Bờ (thuộc xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc) nổi tiếng là ngôi đền tâm lịch tại vùng đất Hòa Bình. Không gian linh thiêng của ngôi đền hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tạo nên bức tranh hữu tình tuyệt đẹp.

Năm 2009, động Thác Bờ đã được chứng nhận Di tích Danh lam thắng cảnh cấp quốc gia.

Thời điểm nào thăm đền Chúa Thác Bờ đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm của nhiều khách hành hương, thời điểm ghé thăm đền Chúa Thác Bờ đẹp nhất là vào mùa Xuân-Hạ, nhất là khi diễn ra lễ hội đền Chúa Thác Bờ diễn ra từ ngày mồng 7 tháng Giêng, kéo dài đến hết tháng 3 Âm lịch. Tuy nhiên, từ những ngày tháng Chạp của năm cũ, nơi đây đã có rất đông khách về lễ tạ.

Bạn cũng có thể thăm đền vào mùa Hè. Lúc này mọi người có thể khám phá không gian sông nước, hang động với nhiều dãy núi đá vôi giữa không khí tươi mát.


Tàu du lịch chở du khách trong khung cảnh thơ mộng trên lòng hồ Hòa Bình. (Ảnh Trọng Đạt/TXVN)

Để đến đền, du khách phải đi 2 chặng. Sau tuyến đường bộ là đến chặng đường sông với 3 tuyến đường chính: từ cảng du lịch Thung Nai, xã Thung Nai (Cao Phong) là cảng gần đền nhất với thời gian di chuyển bằng thuyền máy khoảng 15 phút; từ cảng Bích Hạ, xã Hòa Bình (thành phố Hòa Bình) đến đền với thời gian khoảng 1 tiếng rưỡi; từ bến nước xã Bình Thanh (Cao Phong) đến đền chừng 45 phút.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp hành trình tới đền Chúa Thác Bờ với nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác ở Hòa Bình như Thung Nai, Nhà máy Điện Thủy Hòa Bình…

Lịch sử hình thành đền

Đền Chúa Thác Bờ có địa thế tựa núi hướng sông, với một hồ xanh rộng lớn tuyệt đẹp bao bọc cùng những hang động thạch nhũ lấp lánh.

Theo truyền thuyết, đền Chúa Thác Bờ thờ hai nữ tướng Đinh Thị Vân (người dân tộc Mường) và một phụ nữ không rõ tên (người dân tộc Dao). Dưới thời vua Lê Lợi, hai bà đã có công giúp dân và quân vận chuyển lương thực, thuyền bè qua Thác Bờ lên Mường Lễ (Sơn La) dẹp loạn.

Nhằm ghi công hai nữ tướng, triều đình đã giao mảnh đất Mường tại Hòa Bình lại cho hai bà cai quản. Từ đó, người dân nơi đây được hai bà giúp đỡ ổn định cuộc sống, đồng bào được học cách lên nương làm rẫy, giăng lưới đánh bắt cá tôm.

Sau khi mất, hai bà thường hiển linh giúp người dân an toàn vượt qua con thác nổi tiếng hiểm trở, khắc nghiệt khi sông Đà chưa ngăn dòng. Nhân dân biết ơn nên lập đền thờ hai bà nhằm tỏ lòng thành kính và mong muốn hai bà sẽ phù hộ, che chở cho họ bình an tránh khỏi nguy hiểm khi đi qua dòng nước.


Từ đền Chúa Thác Bờ du khách sẽ được thưởng lãm cảnh quan của hồ Hòa Bình thơ mộng. (Ảnh Trọng Đạt/TTXVN)

Khám phá ngôi đền linh thiêng

Được xây dựng theo thế nhìn sông, tựa núi với phong cảnh hữu tình, đền Thác Bờ được chia làm 2 khu vực, đền bà Chúa Thác Bờ phía tả ngạn nằm trên đỉnh đồi Hang Thần, thuộc xã Vầy Nưa và đền Thác Bờ phía hữu ngạn nằm ở chân Thác Bờ, ngay cạnh sông Đà.

Trải qua một số lần trùng tu, xây dựng lại, đền vẫn giữ được những nét độc đáo, đặc trưng.

Đền phía tả ngạn có kiến trúc mặt bằng hình chữ đinh, gồm nhà đại bái và nhà hậu cung. Phía trước đền có 5 cửa được lợp bằng mái ngói vảy cá. Cửa chính treo bức đại tự viết bằng chữ Hán. Trên nóc có đắp nổi mặt rồng chầu.

Đền phía hữu ngạn gồm 3 gian thờ chính và hậu cung, được xây 2 tầng tựa vào núi. Tầng 1 làm nơi nghỉ trọ cho khách hành hương, tầng 2 là nơi thờ tự các vị thần linh.

Đền sở hữu 38 pho tượng, trong đó bao gồm 2 pho tượng đồng thờ hai nữ tướng. Pho tượng lớn của đền nằm trong hang động mát mẻ và khô ráo quanh năm. Quanh hang có những cột thạch nhũ đủ loại kích thước, hình dạng lung linh trong ánh điện lờ mờ, khiến khung cảnh thêm phần linh thiêng và ảo mộng.


Vẻ đẹp bên trong động Thác Bờ. (Ảnh Trọng Đạt/TTXVN)

Trong đền không chỉ thờ bà Chúa Thác Bờ mà còn thờ các vị thần thánh khác như công đồng quan lớn, ngũ vị tôn ông, bà chúa Sơn Trang, tứ phủ Thánh Cô, tứ phủ Thánh Cậu, Đức Đại vương Trần Quốc Tuấn, tứ phủ Chầu Bà…

Ngoài thăm quan đền thờ bà Chúa Thác Bờ và đền Thác Bờ, du khách được thăm quan động Thác Bờ rộng lớn và tuyệt đẹp, thưởng thức những món đặc sản vùng sông nước sông Đà./.

Theo (Vietnam+)
Chia sẻ:

Tàu đi ghép đoàn Đên Chúa Thác Bờ, Đền ChúaHang Miếng

Tại Sao Nên Đi Ghép Tàu Đền Chúa Thác Bờ? Đặt đi tầu ghép đoàn, Tour ghép đoàn đi lễ Đền Chúa Thác Bờ? Đặt tàu đi ghép đoàn là một lựa chọn tiết kiệm và thú vị cho những ai muốn đi lễ đền Chúa Thác Bờ. Khi đi ghép đoàn, bạn sẽ chia sẻ chi phí thuê tàu với những người khác, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính. 

Ngoài ra, đi ghép đoàn còn giúp bạn có cơ hội giao lưu, kết bạn với những người cùng sở thích.Quý khách nếu có nhu cầu đặt tàu ghép đoàn đi Đền Chúa Thác Bờ với từ 2 khách trở lên giá tại cảng Bích Hạ, đầu kênh TP Hòa Bình là 250.000vnđ/khách. Liên hệ : 0853863338 - 0839851426

Đi ghép đoàn đi Đền Chúa Hang Miếng với từ 2 khách trở lên giá tại cảng Bích Hạ, đầu kênh TP Hòa Bình là 350.000vnđ/khách 

Quý khách đi ghép nên đặt trước 3-5 hôm với mùa lễ hội để tiện ghép tầu. Với số khách nhiều hơn thì nên đặt trước từ 5-7 ngày. Lên đến cảng từ 7h30-9h với cảng Bích Hạ, TP Hòa Bình. Lên cảng từ 7h30 - 8h00.

Lưu ý:
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé; Trẻ em từ 04 - 9 tuổi mua ½ vé người lớn.
- 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em từ 03 tuổi trở xuống, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua ½ vé.

Chúc bạn có một chuyến đi lễ đền chúa thác bờ - Hang Miếng bình an và ý nghĩa!
Chia sẻ:

Thuê Tàu Thuyền Tại Cảng Bích Hạ, Thành Phố Hòa Bình

 Bạn đang có kế hoạch du lịch Hòa Bình và muốn thuê tàu khám phá vẻ đẹp của lòng hồ Hòa Bình? Đi lễ Đền Chúa Thác Bờ thì Cảng Bích Hạ là một trong những điểm đến lý tưởng để bạn có thể thuê tàu và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Tại sao nên thuê tàu tại Cảng Bích Hạ?

  • Vị trí thuận lợi: Cảng Bích Hạ nằm ngay đầu kênh Hòa Bình, là điểm xuất phát thuận tiện để khám phá các địa điểm nổi tiếng như Đền Bờ, Hang Miếng, Thác Bờ...
  • Đa dạng loại tàu: Bạn có thể lựa chọn nhiều loại tàu khác nhau, từ tàu du lịch lớn đến thuyền nhỏ, phù hợp với nhu cầu và số lượng người đi cùng.
  • Giá cả hợp lý: Giá thuê tàu tại Cảng Bích Hạ khá hợp lý và thường được niêm yết công khai. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào loại tàu, thời gian thuê và số lượng người.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Các chủ tàu tại đây thường cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng.

Những điều cần lưu ý khi thuê tàu

  • Thời điểm thuê: Giá thuê tàu có thể thay đổi tùy thuộc vào mùa vụ. Vào các dịp lễ, Tết hoặc mùa cao điểm, giá thuê tàu thường cao hơn.
  • Số lượng người: Bạn nên thông báo số lượng người đi cùng để chủ tàu bố trí loại tàu phù hợp.
  • Lịch trình: Nên trao đổi trước với chủ tàu về lịch trình tham quan để có một chuyến đi trọn vẹn.
  • An toàn: Luôn tuân thủ các quy định về an toàn khi đi tàu và mặc áo phao khi di chuyển trên mặt nước.

Cách thức thuê tàu

  • Liên hệ trực tiếp: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ tàu Call 0853863338 Việt Huệ tại Cảng Bích Hạ để đặt tàu.

Lưu ý: Giá cả và thông tin có thể thay đổi, vì vậy bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn cụ thể.

Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa tại Hòa Bình!

Chia sẻ:

Tư vấn hỗ trợ 24/7

Phone icon 0853863338
Phone icon 0839851426
Email: taudulichdenchuathacbo@gmail.com

Nhãn

Hotline/Zalo: 0853863338
Chat Facebook
Gọi điện ngay